This website uses cookies to ensure you get the best experience on our website. Learn more

Khoa Pug Méo Mặt Mất Flycam 12 Triệu Khi Thuê Nguyên Resort Trên Vách Đá Ở Quy Nhơn=)) Xuyên Việt #2

- Hế lô các bạn, tiếp theo seri Xuyên Việt ở tập trước tại Nha Trang nha :D
- Thăm Bư xong là mình xách xe chạy 1 mạch ra Quy Nhơn Bình Định luôn, vì ngồi nhay nhay với con Bư tới 1h chiều mới xong, mà quãng đường từ Nha Trang đến Quy Nhơn tầm 200km nên mình tranh thủ chạy chứ trời tối là mình nghỉ dọc đường (nguyên tắc ko chạy đêm :D).
- Từ Nha Trang đến Phú Yên các bạn phải xuyên qua con đèo Cả, con đèo nổi tiếng của tỉnh Phú Khánh ngày xưa, hình như có câu Ma Phú Yên Cọp Khánh Hoà gì đó ko nhớ rõ là bạn biết độ nguy hiểm trập trùng của tỉnh Phú Khánh này rồi :D.
- Nhưng mà rất may ngày nay có con hầm Đèo Cả, họ xây cả cao tốc, và đây là lần đầu tiên mình đi qua con hầm mà cứ tưởng dành cả tuổi thanh xuân để chui qua nó, bà nó dài dã man luôn, con hầm dài nhất trong cuộc đời mình đi tính tới bây giờ =)) Phí là 95k, rẻ hơn 1 chút so với cao tốc Long Thành Dầu Giây ^^
- Qua khỏi hầm Đèo Cả, các bạn sẽ đến Phú Yên, vựa lúa khúc duyên hải Nam Trung Bộ, Phú Yên được thiên nhiên ban tặng có vùng đồng bằng khá màu mỡ và phì nhiêu, vì thế các bạn đừng ngạc nhiên khi thấy trong video là khói bốc nghi ngút khi xuyên qua quốc lộ 1A, đó là khói của đốt mạ đó, thu hoạch xong bà con phơi lúa ra đường và đốt mạ dưới ruộng, tới đoạn này nhớ bật máy lạnh lấy gió trong, khét nghẹt luôn ^^
- Xuyên qua Phú Yên thì mình đến Quy Nhơn là lúc chập choạng tối, quá nhừ luôn, mình thuê resort khá đẹp trên vách núi cheo leo không khác gì ở Nam Phi luôn :D
- Và đặc biệt là có 1 mình mình thuê à, bao nguyên resort ^^!, thật sự mùa Covic này đi xuyên Việt mới thấy độ ảnh hưởng của nó kinh khủng cỡ nào, nên các bạn có điều kiện nhớ đi du lịch kích cầu tiêu dùng nha :P
- Vì cảnh quá đẹp nên mình bay mất luôn cái flycam mới khoe với các bạn, bà mẹ mới bay được chút xíu :(( vì mất đồ nên video này mặt mình hơi chán nha, bà mẹ cái video nó buồn hẳn đi luôn, chả buồn review ăn uống đặc sản bánh xèo tôm nhảy gì, mất đồ mất tiền nên miệng với mồm nó cứ nhạt toẹt ra =))
- Các bạn thông cảm nha, video lần sau chắc vui hơn tí, post cho biết là đã tới Quy Nhơn chứ chán chả buồn post =,=
- À video trước ông nào hỏi sao tui kêu Bư là dân nẫu thì trong video này có luôn các biển hiệu to chà bá giải thích rồi nha =))
- Các bạn nhớ đăng kí kênh và bật thông báo để đón xem hành trình xuyên Việt đầy gian nan trắc trở của mình nha, bà mẹ còn nhiều thứ tào lao mất tiền lắm, nhớ theo dõi =))
x

Khoa Pug Ức Chế Cầm 12tr Ra Đà Nẵng Mua Flycam Rồi Quay Về Ăn Cao Lầu, Bánh Đập, Cơm Gà Hội An=)) #3

Khoa Pug Ức Chế Cầm 12tr Ra Đà Nẵng Mua Flycam Rồi Quay Về Ăn Cao Lầu, Bánh Đập, Cơm Gà Hội An =)) #3
- FB của mình:
- Hế Lô các bạn, tiếp theo tập trước mình bị mất cái Flycam ở Quy Nhơn sau khi va vào vách núi thì mình nằm trằn trọc không ngủ được =))
- Không có flycam thì cảnh đẹp Việt Nam giảm đi 1 nữa, mà ở giữa miền Trung thì biết mua ở đâu? Nhiều bạn nói mình đặt mua qua sàn thương mại điện tử rồi ship tới, mà khổ cái mình đi liên tục, địa chỉ có cố định đâu mà ship, toàn ăn ngủ khách sạn với resort, bà mẹ mình nghĩ nổ não mới nghĩ ra 1 cách =))
- Giờ chỉ có 2 đầu cầu Sài Gòn và Hà Nội là có bán, mà mình đang ở Quy Nhơn, ngó qua ngó lại thì thấy mỗi ông nội Đà Nẵng là gần Quy Nhơn, thế là mình mới đặt shop ở Hà Nội ship đến Đà Nẵng =))
- Mà ship đến Đà Nẵng thì ship đến mô? Điểm đến tiếp theo của mình là Hội An mà, bà mẹ thế là kêu cameraman lên google search đại cái địa chỉ khách sạn nào to to ở Đà Nẵng rồi ship đến, sau đó mình ở Hội An chạy lên =))
- Thế là đã giải quyết xong mình lên đường chạy 1 mạch ra Hội An, qua khỏi Bình Định là đến Quảng Ngãi, mà khúc này có cao tốc Quãng Ngãi - Đà Nẵng luôn, nên chặng này mình chạy khoẻ re :D
- Đến Phố Cổ Hội An thì đường phố vắng hoe, khách sạn đóng cửa gần hết, dịch vụ cái mở cái không, bà mẹ nó buồn gì đâu :(( Nhưng hên cái là mấy món nổi tiếng của Hội An vẫn có bán nên mình mới có cơ hội thử hết các món đặc sản, từ Cao Lầu đến Bánh Đập và cả cơm gà Hội An nức tiếng :D
- Quán Cao Lầu mình ăn nghe nói nổi tiếng nhất ở Hội An, bán hơn 30 năm, khách đến xếp hàng bốc số....thế mà nhờ dịch nên mình vào thẳng 1 mạch ăn uống tâm sự với chú chủ quán cả tiếng đồng hồ chẳng ai làm phiền, đây là cái lợi của mùa dịch =))
- Món cao lầu khá đơn giản, cọng bún với thịt heo xá xíu + bột chiên + giá đỗ là xong rồi, ăn cũng dễ :D
- Bánh đập thì là món ăn vặt hay sao mà khúc này thấy treo biển bán quá trời, mình cũng vào ăn thử thì thấy mà vui miệng :D
-Cơm gà Hội An thì khỏi nói, bà mẹ nó ngon =))
- Ok nhận xét đồ ăn rồi giờ quay lại chiện cái flycam, bà mẹ shop giao đến Đà Nẵng thì hàng nó nhập kho ở giao hàng tiết kiệm. Mình đến Đà Nẵng từ 8h sáng để chờ lấy flycam tại khách sạn đặt đại =))
- Thế là chờ mãi chờ mãi đến 12h chả thấy ai giao mới xách xe chạy thẳng đến kho thì thấy còn đang nằm ở kho, bà mẹ thế mà kêu 8h giao =)), kệ thôi mừng quá trả 12 triệu lấy luôn về quay Hội An :D
- Nói chung hành trình xuyên Việt mới khởi đầu có 3 tập mà đầy sóng gió trắc chở quá, chạy tới chạy lui mà mờ cả mắt =))
- Các bạn đăng kí kênh và bật thông báo đến đón xem các bạn xuyên Việt tiếp theo của mình nha, còn nhiều điều thú vị đang ở phía trước lắm kaka :P
x

Khoa Pug Mua Tôm Hùm Siêu To Cho Bư Sau 2 Năm Gặp Mặt - Tour Phá Xe Mercedes Sài Gòn - Tây Bắc:)) #1

- FB của mình:
- Hế Lô các bạn, cuối cùng sau bao lần lỡ hẹn hôm nay mình mới bắt đầu Food Tour Xuyên Việt 2020 được :D
- Nói sơ qua hành trình trong tour này để các bạn dễ theo dõi nha:
+ Tour này bắt đầu từ Sài Gòn đến Tây Bắc
+ Phương tiện: Mercedes C300 AMG gầm thấp :))
+ Kinh Phí: 1 tỷ hết nghỉ =))
+ Thời gian: đi chán thì về hoặc xe hư thì giải tán =))
+ Nơi ở: đi dọc đường mệt thì thuê khách sạn, resort, homestay bla bla nghỉ, mưa cũng nghỉ, trời tối cũng nghỉ, nói chung tuỳ theo cảm xúc haha (nói chung mình ko chạy tối).
- Câu hỏi đặt ra, Khoa nó chạy từ Sài Gòn lên Tây Bắc đi qua bao nhiêu tỉnh thành thì nghỉ lại bấy nhiêu tỉnh review hay sao?
+ Trả lời: bà mẹ sao tui biết được, đã nói đi phượt tuỳ hứng mà haha
- Bao lâu nay chúng ta nghe cung đường Tây Bắc là một huyền thoại trong làng phượt, bao nhiêu đèo cao dóc sâu đường xấu, hàng ngàn ổ voi ổ gà ổ chuột, hàng ngàn góc cua tay áo mà một phượt thủ phải có các phương tiện gầm cao máy thoáng dáng thể thao mới chinh phục được.
- Vâng, hôm nay, mình sẽ dùng chính chiếc Mercedes C300 AMG gầm siêu thấp càn nát các cung đường Tây Bắc mà các bạn đã truyền tai nhau để xem thử có như lời đồn =)) cùng lắm nát xe thì nghỉ haha
- Và trên các chặng đường đến Tây Bắc, mình sẽ review những địa điểm hay ho, những món ăn đặc sản của từng vùng miền để kích cầu du lịch nên các bạn nhớ đăng kí kênh và bật thông báo để theo dõi từng tập mình đi qua nha.
- Tập này là Sài Gòn - Đà Lạt - Nha Trang, tổng hành trình hơn 450km, mình về Nha Trang để gặp Bư sau 2 năm xa cách không biết Bư nó còn nhớ mình không hay nó trở mặt rồi =))
- Nhiều bạn mới theo dõi mình đây chắc không biết Bư đâu mà cũng không biết vì sao mình đặt tên kênh là Khoa Pug nhễ :D
- Ngày xưa Bư khoái ăn tôm hùm canada hay cua hoàng đế lắm, nó đớp như đúng rồi, mà lúc đó mình nghèo, đến mình còn ko có ăn, tiền đâu mua cho nó ăn hàng ngày, nên hôm nay về thăm mua con tôm hùm bông còn sống giãy đành đành to chà bá cho nó ăn thì nó mất dạy, bà mẹ nó =))
- Thôi tập này nhiêu đó thôi, mệt bỏ bu ra, nhà bao việc còn làm video, mỏi cả lưng, bái bai đi chơi đây =))
- Nhớ bật thông báo và đăng kí kênh giúp mình lên 3 triệu sub sau tour xuyên Việt này nha :P

phần 1 của chuyến đi quy nhơn nha

Khoa Pug Trao Tận Tay 105 Triệu Của Các Mạnh Thường Quân Đến Bà Con Quảng Nam

- FB của mình:
- Hế Lô Các Bạn, Đây là video công khai minh bạch số tiền từ thiện và quá trình triển khai số tiền này như thế nào ^^!
- Sau khi tổng kết số tiền quyên góp sau 3 ngày trên kênh Khoa Pug là 52.736.379 và mình có lập 3 lượt bình chọn thì thu về hơn 100k lượt vote (khi lượt vote là 60k mình đã triển khai video này):
+ Thứ 1: Ủng Hộ Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam (hơn 10k người vote)
+ Thứ 2: Trao tận tay người dân bão lũ miền Trung (hơn 80k người vote)
+ Thứ 3: Khoa Pug làm gì tao cũng tế mày lên (hơn 10k người vote), bà mẹ mấy ông =))
- Thông qua lượt vote cũng như lời kêu gọi lúc đầu, số tiền các MTQ khi đóng góp sẽ được trao đến tận tay các đồng bào bão lũ miền Trung và Để không phụ lòng ai trong 3 lượt vote, mình xin phép triển khai như thế này:
+ Thứ 1: Mình xin phép góp vào Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam 50 Triệu khắc phục sạt lở đất ở Trà Leng - Nam Trà My, đây là số tiền của mình đóng góp, mình không dám sử dụng bất kì đồng nào từ quỹ của các MTQ (mặc dù trên bảng hiệu mình ghi là: Các Mạnh Thường Quân Kênh Khoa Pug Ủng Hộ, mình ghi vậy thể thể hiện tinh thần đoàn kết của các bạn trên kênh mình ^^! )
+ Thứ 2: 52.736.379 mình góp làm tròn 55 triệu, được chia làm 11 xuất phong bì, mỗi phong bì 5 triệu, được trao đến tận tay các hộ bị ảnh hưởng bởi bão lũ số 9, người già neo đơn khuyết tật hoàn cảnh khó khăn của Tam kỳ - Quảng Nam. Danh sách 11 hộ dân này được Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam phân xuống các phường của Tam Kỳ sắp xếp thực nghiệm kiểm tra và lập danh sách, được kí nhận của các hộ như trong video, đây là số tiền của các bạn, mình chỉ trao giúp, có gì không phải hay không đúng ý mong các bạn bỏ qua, mình rút kinh nghiệm lần sau ^^!
+ Thứ 3: Khoa Pug làm gì tao cũng tế mày lên, cái này tui bó tay không biết nói gì =)) về sài gòn tui phát card cho nên tế tui nhẹ nhẹ thôi nha =))
------------------------------------------//----------------------------------------------
- Như các bạn biết số tiền 105 triệu như muối bỏ bể so với các thiệt hại của người dân miền Trung cũng như so với số tiền của các hội thiện nguyện khác đóng góp cho miền Trung. Vậy làm sao khi triển khai số tiền này không gây xích mích giữa các hộ dân, không mất tình làng nghĩa xóm. Không bị mang tiếng Thu Đi Để Lại Lá Vàng - Khoa Đi Để Lại Cả Làng Đánh Nhau?
- Mình đã cất ô tô ở phường, đi xe máy chung với các anh chị ở Mặt Trận Tổ Quốc, tới trao và rút đi lẹ làng, không kèn không trống, không ồn ào, chẳng băng rôn nên việc trao rất thuận lợi, các hộ dân bên cạnh còn không biết chuyện gì đang xảy ra nữa mà =))
- Nói chung là có nhiều cái để nói thì mình đã nói hết trong video rồi, nên có gì thắc mắc các bạn chịu khó xem trong video nha :D
- Cuối cùng mình xin gửi lời cảm ơn đến:
+ Các Mạnh Thường Quân trong và ngoài nước trên kênh Khoa Pug đã tin tưởng ủng hộ quyên góp.
+ Anh Bình - Phó Chủ tịch MTTQVN tỉnh Quảng Nam dù trăm công nghìn việc tiếp hàng trăm đoàn từ thiện với số tiền từ vài tỷ đến chục tỷ nhưng vẫn dành thời gian ra tiếp mình cả mấy tiếng đồng hồ nói chuyện như 2 anh em (dù góp có 50 triệu) ^^!
+ Chị Nga - Chánh văn phòng cơ quan Uỷ Ban MTTQVN tỉnh Quảng Nam đã làm việc 24/24 hỗ trợ mình khá nhiều từ gọi điện thoại từ sáng đến khuya, làm bảng hiệu, xếp lịch, triển khai lập danh sách các hộ dân để mình thuận lợi đến trao.
+ Anh Huy - phụ trách MTTQVN thành phố Tam Kỳ.
+ Anh Hiếu - phụ trách MTTQVN phường An Xuân.
+ Chị Vương - phụ trách MTTQVN phường An Mỹ.
+ Và các chú bí thư, tổ trưởng tổ dân phố...
các anh chị này là đi sâu sát đến nhà dân như trong video các bạn thấy rồi đó ^^!
- Thật sự mình không ngờ chỉ có 105 triệu mà MTTQVN tỉnh Quảng Nam đã huy động các cấp cao nhất ở MTTQ để hỗ trợ mình giữa mưa gió bão bùng, ai cũng ướt nhẹp mà vẫn vui :D
- Thôi nói dài nói dai giờ nói bái bai, video sau vẫn là du lịch như bình thường :P
- Ai nói tui câu view câu like thì tui nói luôn, lũ bão lắng đi khá lâu rồi, hết hot rồi, ít người quan tâm rồi, giờ tui làm thì chả ai quan tâm nhiều đâu, chứ tui câu like câu view tui làm từ giữa tâm bão lũ rồi :P

Bà Nà Hill Đà Nẵng Hậu Kovit - Khoa Pug 1 mình 1 Cầu Vàng Bàn Tay Khổng Lồ :)) Xuyên Việt #4

- FB của mình:
- Tiếp theo seri xuyên Việt hôm nay mình đến Đà Nẵng review xem hậu covic Đà Nẵng như thế nào.
- Thật sự là quán xá đường phố đang mới bắt đầu hoạt động trở lại nên dọc biển khá vắng, mình chạy tới chạy lui vài vòng ở Đà Nẵng thì quyết định lên Bà Nà Hill thuê khách sạn ở =))
- Trước khi lên Bà Nà thì mình đi ngang qua cầu Rồng bắt qua sông Hàn nổi tiếng ở đây thì thật sự quá đẹp, đường phố thì rộng rãi sách sẽ, không hổ danh thành phố đáng sống nhất VN ^^!
- Bà Nà Hill cũng mới hoạt động lại nên cũng khá vắng, mình thuê phòng khách sạn hết 2tr6, bao gồm ăn sáng trưa, đi chơi công viên cũng như qua thăm Cầu Vàng :D
- Bà mẹ đến khi lên bà nà hill mình mới biết cái cầu có 2 bàn tay nâng đỡ là ở Bà Nà Hill, mình nói xạo chết liền đó =))
- Lâu nay cứ coi quảng cáo cây cầu đó quài mà có biết nó nằm ở đây đâu, đến khi thuê phòng mới ngộ ra thật là may mắn haha
- Cầu đẹp quá trời, y như quảng cáo, do hậu covic nên khách khá vắng, 1 mình 1 cầu, tạo dáng lăn lê bò trườn chán chê rồi về chả ai dành =))
- Còn hành trình mình đi từ Hội An lên Đà Nẵng rồi từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hill ra sao thì trong video thấy rõ rồi đó =))
- Cuối cùng cảm ơn bạn trong video giữa trưa nắng nóng bỏ cả việc để chui vào khu nhà hoang tìm flycam cho mình nha, trong video thì chỉ có vài giây tìm ra, nhưng bạn đó mất cả 30 phút giữa trưa nắng đó, mình đưa tiền công thì cũng ko nhận luôn, công nhận người Đà nẵng dễ mến quá haha
- Đăng ký kênh và bật thông báo để đón xem video xuyên Việt kích cầu du lịch mới nhất nha, cảm ơn các bạn.

---------------//------------------------------
Về từ thiện thì mình có làm cũng ko post lên youtube nha, người dân miền trung đã chịu nhiều mất mát đau thương, mình cũng xuất phát từ đó, mình hiểu rõ, và đó không phải là content để đem ra câu view tăng sub kiếm tiền.
- Chỉ có lần duy nhất mình đi qua Ấn Độ, thật sự thấy cảnh người nằm la lếch mình ko cần được mua ít đồ ăn tặng thì bị chữi làm màu quá trời nên thôi mình ko bao giờ post nữa, ko post nữa chứ ko phải ko làm từ thiện nữa nha =)). (bạn nào xem seri Ấn Độ hiểu rõ người Dalit Ấn Độ họ ăn không quá 1k/ngày, nghèo nhất thế giới, 1 gói mì là 3k đến 5k)
- À mình làm từ thiện theo tuần luôn chứ ko chờ có dịp này dịp kia trồi lên làm từ thiện đâu nên khỏi cãi nhau nữa nha ( cả tiền bạc cả quần áo... nói ra lại kêu kể công ^^!), video du lịch thì để nó là du lịch, ai thích xem video từ thiện thì search youtube có nhiều kênh đang làm lắm ^^!
- Người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt rất nhiều, và những người bị ảnh hưởng bởi Covic cũng cực kì nhiều, nên mỗi người 1 việc, không thể ôm đồm hết được, các bạn thông cảm.

AROMA MŨI NÉ GIỜ RA SAO SAU VỤ KHOA PUG tố lễ tân năm trước

Là 1 khách du lịch tự do tôi quyết đính đến resort Aroma Mũi Né để trải nghiệm cũng như xem aroma đã thay dổi ra sao sau 1 năm gặp rắc rối với youtuber triệu view Khoa Pug.
Và kết quả trên mong đợi.
Dịch vụ rất tốt
Nhân viên thân thiện, nhiệt tình
Phòng ốc đẹp view đẹp
Cảm ơn mọi người đã gé kênh mình
#Aroma
#Béotravels

Khoa Pug Cắt Tóc Mạnh Tay Chi 100 Triệu Mua Nguyên Cây LV Burberry Đi Xuyên Việt -vẫn ko hết phèn=))

Khoa Pug Cắt Tóc Mạnh Tay Chi 100 Triệu Mua Nguyên Cây LV Burberry Đi Xuyên Việt - vẫn ko hết phèn=)).
- FB của mình:
- Hế lô các bạn, sau bao ngày ngụp lặn hôm nay mình đã quyết định khởi hành hành trình Xuyên Việt sau khi tình hình dịch đã lắng xuống kaka (bà mẹ mua xe xong dịch 2 tháng =,=).
- Thời gian này mình ko ra video do đang tập trung chạy Rót Đa chiếc Mercedes C300 với chiếc Pega S của cameraman (mình sợ ko quen xe chạy lên cung đường đèo Tây Bắc nguy hiểm). Bà mẹ mới 1 tháng chạy Rót đa bị bắt 3 lần, thổi nồng độ cồn 1 lần, lủng xe 1 lần, đây mới là chạy ở đồng bằng đó nha =))
- Rồi đến đầu tóc, bà mẹ các bạn chữi đầu tóc mình gê quá, nào là phèn, nào là như đầu B....nên mình đã quyết định cắt tóc, nó ngắn hơn quá trời rồi đó, thấy đẹp hơn ko các bạn =))
- Để chuẩn bị cho chuyến đi xuyên Việt kéo dài mấy tháng này ngoài việc cắt tóc cho mát mẻ rồi thì mình cũng quyết định đi tuốt lại vẻ đẹp chai khi chi 100 triệu ra mua set đồ hiệu mặc lên người xem nó có bớt phèn không haha.
- Mua đồ xong sẵn review luôn quán phở độc lạ giữa lòng sài gòn, phở truyền thống bán Việt Nam nhưng bán theo phong cách Nhật, quầy bếp mở nhìn y chang quán mì Ramen bên Nhật :D
- Lần đầu mình ăn phở tái lăn khác hẳn phở tái thấy ngon vãi ^^!
- Nói chung quậy phá 1 vòng Sài Gòn xong mình bắt đầu hành trình xuyên Việt thôi, các bạn nhớ đăng kí kênh và bật thông báo để đón xem video mới nhất nha :P
- À ai muốn thử ăn phở Việt nấu phong cách Nhật thì qua 178A Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1.

Flycam đã trở về Hieu Pham TV vui mừng không nói nên lời|test bay thử flycam xem NTN.

chào các bạn nhé hôm nay mình rất vui vì mình vừa nhận lại cái flycam mình bị mất cách đây 4 tháng .tuy flycam kg phải đồ xin gì nhưng nó là cái mình thích có nhiều kỉ niệm với mình nữa hôm nay mình sẽ kiểm tra lại sau 4 tháng nó còn sử dụng được không nhé các bạn theo dõi video nhé.
#flycam#testflycam#HieuPhamTV#

Du lịch Quy Nhơn 2021 - kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn năm nay

Quy Nhơn là một trong những thiên đường biên đảo mới nổi gần đây. Lượng khách du lịch đến Quy Nhơn rất đông và thường lưu lại nhiều ngày để khám phá Quy Nhơn và cả Phú Yên. Dịp tết là thời điểm nghỉ dài ngày nên rất thích hợp cho những chuyến đi kết hợp như thế này.
Xem chi tiết tại:

#BlogDuLich #Quy_Nhơn #Tết_2021
Nhưng trước khi bước vào phần chính, hãy cùng blog du lịch điểm qua 1 số thông tin cơ bản cần các bạn lưu ý khi đi du lịch Quy Nhơn tết năm nay
1. Thời tiết Quy Nhơn dịp tết như thế nào
2. Giá vé máy bay đi Quy Nhơn ngày tết có mắc không
3. Nên đi du lịch Quy Nhơn mấy ngày là vừa đủ
4. Các địa điểm du lịch Quy Nhơn nên đến check
5. Chọn khách sạn nào ở Quy Nhơn vừa rẻ vừa đẹp, không tăng giá dịp tết
Nào bây giờ hãy cùng Blog Du Lịch tìm hiểu rõ từng vấn đề nhé. Trước hết là về phần quan trọng nhất, thời tiết tại Quy Nhơn dịp tết như thế nào
Hiện tại các chuyến bay đến sân bay Phù Cát Bình Định có các chặng bay như sau
Cuối cùng là từ Thành phố Vinh đi Quy Nhơn trong vòng 1 giờ 20 phút
Hãng bay đang hoạt động là Bamboo Airways
Giá vé khoảng 1.750.000đ/người/chiều
Thông thường vào ngày tết khách du lịch đi Quy Nhơn từ 3n2d trở lên. Với những gia đình không bị bó buộc về thời gian thì có thể ở lại lâu hơn khoảng 4n3d cũng được. Có những nhóm bạn trẻ sẽ kết hợp đi thêm cả Phú Yên nữa nên hoàn toàn có thể đi du lịch Quy Nhơn – Phú Yên ngày tết trong 5n4d. Nhưng mà Blog Du lịch thường thấy khách du lịch hay đi 3n2d và 4n3d nhe các bạn.
Đến được Quy Nhơn rồi thì mình sẽ đi chơi những đâu?
Du lịch Quy Nhơn đang trở thành một trong những chủ đề hot trong giới du lịch một vài năm gần đây. Nơi này đã trở thành một trong những địa điểm được giới trẻ, cả du khách trong nước và quốc tế quan tâm và check-in nhiều nhất. và đây chính là 10 địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng, nhất định không nên bỏ qua nhé!
1. Kỳ co
8. Chùa thiên hưng
9. Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park
10. Khu dã ngoại Trung Lương
Cuối cùng là chọn khách sạn Quy Nhơn giá rẻ hay chọn những resort sang trọng để du lịch tết Quy Nhơn năm nay? Đầu tiên mình sẽ check in ở khách sạn Quy Nhơn giá rẻ trước nha.
1. La Beach House Nhơn Lý
La Beach House có nhiều ngôi nhà với mức giá đa dạng cho bạn lựa chọn, nhà Sao biển 1 có giá 750.000VNĐ/phòng/đêm cho 2 khách; nhà Sao biển 2 giá 800.000VNĐ/phòng/đêm cho 2 khách; nhà Gia đình 1.200.000 VNĐ/đêm/phòng cho 4-5 khách.
2. Quy Nhơn Town Homestay
Giá phòng khách sạn Quy Nhơn Town có phòng đơn giá 280.000VNĐ/đêm; phòng đôi giá 480.000VNĐ/đêm và phòng 3 giường giá 600.000VNĐ/đêm. Đây quả thực là một mức giá phòng khách sạn Quy Nhơn giá rẻ lý tưởng dành cho những bạn nào thích đi du lịch Quy Nhơn tự túc.
3. Life’s a beach homestay
Phòng dorm có giá chỉ từ 160.000 đ – 200.000 đ/giường, phòng riêng thì từ 800.000 đ/đêm, ngoài ra khách sạn Quy Nhơn này còn có phòng dạng bungalow cho cặp đôi cũng có giá từ 800.000 đ/đêm.
4. Anantara Quy Nhơn Villas
Địa chỉ: Cầu Bãi Dại, Ghềnh Ráng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
Anantara Quy Nhơn Villas tọa lạc tại cầu Bãi Dại, Ghềnh Ráng, cách Bãi Xép khoảng 450 m, thuận tiện đến các điểm du lịch khác. Chi phí là từ 9-22 triệu/đêm/villa.
5. FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort
FLC Quy Nhơn đã được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất năm 2020, đó chính là lý do vì sao những loại phòng ở resort Quy Nhơn này có mức giá cũng khá cao so với nhiều resort Quy Nhơn khác. Mức giá nghỉ dưỡng tại biệt thự là từ 9-15 triệu đồng/đêm.
6. Avani Quy Nhơn Resort
Địa chỉ: Ghềnh Ráng, biển Bãi Dài, Bình Định
Giá phòng nghỉ tại Avani Quy Nhơn Resort từ 3,4 - 4,5 triệu đồng/phòng/đêm. Giá có thể thay đổi tùy theo mùa du lịch cao điểm hay thấp điểm tại Quy Nhơn.

Blog Du lịch là chuyên trang tổng hợp tin tức về du lịch và chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch bổ ích và cập nhật liên tục để cung cấp cho các bạn những thông tin có ích cho chuyến du lịch của mình.
-------
Các bạn hãy nhấn Like, Share và Subcribe để Blog Du lịch có thêm động lực để ra nhiều video hấp dẫn hơn nhé!
Xem thêm các video khác của Blog Du Lịch
Fanpage Kênh Thông Tin Du Lịch
SĐT : 0914 122 071

Thăm Quan Mega Market Quy Nhơn ???? Tân Alex ☘️

Siêu thị Quy Nhơn !

Đặc Sản Rừng U Minh - Khoa Pug Chơi Lớn Chạy Mercedes Qua Phú Quốc Ở Phòng VIP Nhất Resort 5 sao :)

- FB của mình:
- Hế lô các bạn, hôm nay là 1 video mình đi đuối vãi chưỡng ra luôn :))
- Hành trình là từ Cà Mau chạy qua rừng U Minh Thượng ăn đặc sản rồi chạy đến Rạch Giá bắt phà qua Phú Quốc, bà mẹ nghe miêu tả thôi là thấy bơ phờ rồi đó =))
- Thật sự lúc đầu mình tính là chạy đến Hà Tiên rồi bắt phà cao tốc qua Phú Quốc chỉ có 1 tiếng thôi, ai ngờ là cái phà đó ế khách quá nó kéo bà về Rạch Giá làm xuất phát từ đây mất hơn 3 tiếng mới đến đuợc Phú Quốc.
- Nghe xong nản kèo ko muốn đi rồi vì mình bị say sóng, nhưng do cameraman đòi quá nên cũng ráng đi, do Phú Quốc mới lên thành phố đảo đầu tiên cũng là duy nhất ở Việt Nam nên tui mới ngậm đắng nuốt cay leo lên phà qua xem thử bên đó có gì vui =))
- Vé đi phà cao tốc 1 chiều của mình hết tổng là 1tr860k trong đó:
+ Ô tô 4 chỗ: 1tr3/chiếc
+ Vé người: 280k/người
- Nếu bạn đi máy bay từ SG đến thẳng Phú Quốc thì kinh tế và nhanh gọn tiện lợi hơn nha, còn đi phà thì vừa lâu vừa mệt mà còn tốn kém hơn nhiều so với máy bay đó :P
- Lần đầu mình đến Phú Quốc thì thấy biển xanh cát trắng nắng vàng trong lành yên tĩnh vãi cả ra luôn, à mình đang miêu tả trong resort của mình đó =))
- Còn ở ngoài thì thành phố sầm uât xung quanh khu chợ đêm, bà mẹ thứ 6 thứ 7 mấy ông mà đi ô tô đến chợ đêm là khỏi có chỗ đỗ luôn, nó đông kinh khủng =))
- Quay trở lại rừng U Minh thì mình vào đây ăn Cá lóc nướng tui với lẩu lươn đồng cho biết cá lóc chính gốc miền Tây là như thế lào :D
- Thật sự chưa bao giờ mình đợc ăn cá lóc nướng hết dù xem trên mạng thấy khá nhiều rồi :)), phải nói ngon, ngon vãi ra haha
- Nói chung video này mình chưa review đặc sản ở Phú Quốc đâu nên hẹn các bạn ở video sau xem thử Phú Quốc có gì vui kaka
- À sau khi lên Phú Quốc tui ngồi tổng kết Việt Nam có 63 tỉnh thành, xe C300 của tui chạy qua cũng hơn 50 tỉnh rồi và nhận thấy cung đường Tây Bắc Đông Bắc là nhiều đèo nhất VN còn cung đường miền Tây là nhiều ổ gà nhất Việt Nam ^^!, không những ổ gà mà ổ trâu ổ voi ổ bò đầy luôn, đi đường đèo tui ko sợ mà sợ mấy cái ổ này quá sợ luôn, do lốp Runflat dễ nổ đi mà cứ hồi hộp =))
- Các bạn nhớ đăng kí kênh và bật thông báo để đón xem video mới nhất nha :P

LUNG LINH HỒ BƠI FLC QUY NHƠN | Du lịch Bình Định

FLC Quy Nhơn là quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao sở hữu vị trí đắc địa, khai thác trọn vẹn những tiềm năng và thế mạnh của vùng biển Quy Nhơn. Đây chính là một vùng biển còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ với nước xanh, cát trắng.
Với số tiền đầu tư lên đến 7000 tỷ đồng, FLC Quy Nhơn được xây dựng trong tổng diện tích gần 1000 ha, bao gồm 90 căn biệt thự biển FLC Luxury Villa, 323 căn hộ khách sạn FLC Luxury Condotel, Sân golf FLC Quynhon Golf Links rộng 18ha 36 hố, cùng với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp như Trung tâm Hội nghị Quốc tế với 1500 chỗ, Nhà hàng – Quầy bar, Khu Spa, Khu thể thao ngoài trời, Khu vui chơi trẻ em…Tất cả các tiện ích trong quần thể FLC Quy Nhơn đều là dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn quốc tế.
Không chỉ vậy, tại FLC Quy Nhơn, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ như du lịch cộng đồng (homestay), thăm cồn chim, công viên động vật hoang dã,…, rất thích hợp cho những ai yêu thích du lịch nghỉ dưỡng kết hợp khám phá. Với quy mô và chất lượng tuyệt vời, FLC Quy Nhơn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi chọn nghỉ dưỡng tại đây.